Xóc đĩa online 10nhacai (Việt Nam) trang web chính thức

Home/Giới thiệu

Kho Hàng

Hệ thống kho hàng của Công ty được thiết kế phù hợp cho việc lưu trữ các sản phẩm trang thiết bị, vật tư y tế công nghệ cao. Kho hàng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn theo quy định cùng với quy trình nhập kho, xuất kho, xử lý hàng hóa được quản lý một cách rõ ràng và chặt chẽ.

  • Địa điểm: Nhà B2, Dự án số 45 Nguyễn Sơn, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Cách cảng hàng không quốc tế Nội Bài chưa đầy 30 phút, thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, đảm bảo chất lượng trong quá trình di chuyển.

  • Diện tích sử dụng: 4 tầng ×88,28m2
  • Cấu trúc thiết kế: Tầng 1 bao gồm khu vực hàng nhập, hàng xuất, hàng lỗi hỏng và khu vực dành cho nhân viên quản lý kho.

Khu vực hàng nhập

 

Khu vực hàng xuất

 

Khu vực văn phòng

 

Khu vực hàng hỏng lỗi

 

Các tầng còn lại dùng cho việc lưu trữ, phân loại hàng hóa bao gồm khu vực lưu trữ các hàng đủ tiêu chuẩn, hàng cận hạn và hàng đổi trả.

 

Nhà kho số 1

 

Khu vực lưu trữ hàng đạt tiêu chuẩn - Nhà kho số 1

 

Khu vực hàng hạn ngắn

 

Khu vực hàng khách đổi

 

Kho hàng số 2

 

Khu vực lưu trữ hàng đạt tiêu chuẩn - Nhà kho số 2

 

Khu vực hàng khách đổi và hàng hạn ngắn

 

Trang thiết bị

+ Hệ thống kệ được lắp đặt chắc chắn. Mỗi kệ bao gồm 6 tầng, chịu được tải trọng trên 2000kg/1 kệ 

+ Hệ thống điều hòa nhiệt độ và máy hút ẩm được trang bị đầy đủ nhằm đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm luôn ổn định và đồng đều.

+ Hệ thống kho lạnh được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ Ecapro nhằm theo dõi, ghi nhận nhiệt độ tự động và cảnh báo khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép. Nhiệt độ luôn được giữ ổn định ở mức dưới 25oC.

Công tác PCCC

+  Hệ thống PCCC được trang bị đầy đủ đạt tiêu chuẩn: Có hệ thống đầu báo cháy phân bổ đều ở các kho, mỗi kho trang bị 3 bình chữa cháy kèm đầy đủ hệ thống cảnh báo tiêu lệnh, ống dẫn nước sẵn sàng xử lý khi có sự cố xảy ra.

+ Các nhân viên quản lý kho được đào tạo định kỳ về công tác PCCC.

Công tác vệ sinh và xử lý côn trùng gây hại

+ Kho hàng được vệ sinh lau dọn và được ghi chú hàng ngày

+ Việc xử lý côn trùng gây hại được thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước. Các loại hóa chất, chế phẩm sử dụng đều được chứng nhận bởi Cục Quản lý Môi trường Y tế thuộc Bộ Y tế.

Quy trình xử lý hàng hóa

+ Quy trình xử lý hàng nhập, hàng xuất, hàng ngắn hạn, hàng đổi, hàng hỏng lỗi đều được thực hiện tại các khu vực riêng biệt và được dán nhãn cụ thể.

+ Quy trình xử lý hàng hết hạn, hàng hỏng lỗi tuân theo đúng quy định. Đối với hàng hết hạn cần phải tiêu hủy, Việt Thắng thuê công ty được chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh môi trường của Nhà nước xử lý. Đối với hàng hỏng lỗi từ phía nhà sản xuất chúng tôi gửi trả lại hãng theo đúng tiêu chuẩn quy định yêu cầu.

+  Sử dụng phần mềm quản lý vật tư y tế chuyên dụng để quản lý kho hàng.